Thursday, January 3, 2013

Xem Phim Online - Anh Nhớ Em (Tập 16)

Xem Phim Online - Anh Nhớ Em (Tập 16)


Anh Nhớ Em (Tập 16)

Posted: 03 Jan 2013 10:37 PM PST

Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".Han Jung Woo (Park Yoo Chun) là một thám tử tư điều tra những tội phạm để đưa chúng ra vành móng ngựa. Khi còn đi học, anh đã yêu một cô bé mà cha cô là kẻ giết người. Cô bé luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt,trêu ghẹo, và Jung Woo luôn đứng ra bênh vực bảo vệ cho cô. Một tai nạn xảy ra đã chia cắt hai người, và họ buộc phải sống cuộc sống của riêng mình. Tuy vậy Jung Woo chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ tình yêu đầu tiên của mình.Mười bốn năm sau, cô bé Lee Su Yeon (Yoon Eun Hye) trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô luôn bị ám ảnh bởi quá khứ nhưng vẫn nỗ lực tiếp tục với cuộc sống bản thân. Bạn trai cô là cố vấn tài chính Kang Hyun Jun (Yoo Seung Ho), người rất yêu thương cô và sẵn sàng làm mọi việc vì cô. Anh bắt đầu thấy ghen tức kể từ khi Su Yeon và Jung Woo tình cờ gặp lại nhau và nhớ lại những kỷ niệm trước kia của họ.Tác giả truyện tranh Kim Eun Joo (Jang Mi In Ae) cũng luôn ganh ghét Su Yeon, người con gái luôn nắm giữ được trái tim của Jung Woo, người mà cô yêu mến.Liệu Jung Woo có một lần nữa đánh mất tình yêu của mình, hay số phận lại sắp đặt một con đường khác cho họ?

Mật Ngữ 12 Chòm Sao (HD)

Posted: 03 Jan 2013 10:37 PM PST

Thập nhị tinh tọa: Sự kiện ly kỳ là một bộ phim kinh dị, kể về những câu chuyện của một nhóm bạn trẻ có các chòm sao chiếu mệnh khác nhau. Đường Lâm (Cam Vi thể hiện) là nhà văn nhiều năm vẫn chưa có tác phẩm nào xuất bản bởi bế tắc trong ý tưởng. Thế nhưng đột nhiên một ngày, cô nàng lại thấy trên thị trường lưu hành cuốn sách mới - "Thập nhị tinh tọa: Sự kiện ly kỳ" mang tên tác giả là mình.Cuốn sách trên đã viết về những bí mật mà nhóm bạn trên đã giấu kín nhiều năm. Không chỉ có vậy, sách còn có câu: "Mỗi người đều phải trả giá cho lỗi lầm năm xưa". Khi đọc cuốn sách này, các bạn của Đường Lâm đều rất giận cô nàng. Chỉ có duy nhất anh chàng Trần Vi là luôn bên cạnh ủng hộ Đường Lâm.

Tình Âm Dương (SD)

Posted: 03 Jan 2013 10:37 PM PST

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok. Nok cũng từng là một bác sĩ làm việc ở bệnh viện, trước khi cô ấy bị chết trong một tai nạn trước lễ cưới. Tana sống trong sự đau buồn và tuyệt vọng từ sau cái chết của Nok. Anh không ngừng tưởng niệm tình yêu đã mất của mình. Sự chung tình của Tana đã khiến Bee cảm động và cô luôn cố gắng giúp anh thoát khỏi sự dằn vặt của chính mình. Khi hiểu hơn về Tana, cô nhận ra rằng sự cố chấp và không thể buông tay đã ám ảnh anh và khiến cho linh hồn của Nok không thể rời xa anh… Trong quá trình Bee nảy sinh tình cảm với Tana, nỗ isợ hã ivà bất an cũng khiến cô khiếp đảm, cô phải đối diện với bóng ma của người vợ chưa cưới của Tana, sự níu kéo quá khứ của Tana và trên hết là trở thành người thay thế , luôn sống trong cái bóng của Nok.

Sớm Trở Lại (SD)

Posted: 03 Jan 2013 10:37 PM PST

Shane - một anh chàng làm việc tại rạp chiếu phim Mega Cineplex đã bị cuốn vào một câu chuyện ma nửa thật nửa phim sau khi vô tình coi được cảnh một người phụ nữ bị treo cổ cho tới chết trong bộ phim sắp được công chiếu "Evil Sprit" - Linh hồn quỷ dữ.Trong bộ phim anh đã xem, dựa trên một câu chuyện có thật về một người đàn bà tâm thần chuyên đi bắt cóc trẻ con trong làng về rồi móc hết mắt của chúng để chúng không còn tìm được đường về nhà và sẽ trở thành con của bà ta. Rồi một hôm, mọi người trong làng phát hiện ra được những tội ác của bà ta và treo cổ ba ta lên cho tới chết. Ánh mắt đỏ ngầu của bà ta vào những giây phút hấp hối nhìn thẳng vào màn hình làm ai cũng tưởng như là bà ta đang nhìn vào chính mình vậy.Để thoát ra khỏi rắc rối với người phụ nữ quỷ dữ này, Shane đã quyết định cùng bạn của anh tìm đến nơi câu chuyện thật sự đã xảy ra. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như anh nghĩ, tất cả chỉ mới là bắt đầu...

Chuyến Bay Định Mệnh (HD)

Posted: 03 Jan 2013 10:37 PM PST

Nữ tiếp viên hàng không New là người sống sót duy nhất sau 1 tai nạn hàng không. Sau 10 năm sống trong nỗi ám ảnh, cô quyết định một lần nữa trở lại với công việc tiếp viên của mình. Nhưng khi chuyến bay bắt đầu cất cánh cũng là lúc cô phát hiện ra đó chính là chiếc máy bay mang số hiệu 407 ngày nào.Chuyến bay định mệnh (Dark Flight) là tác phẩm thứ ba của đạo diễn Isara Nadee và biên kịch Kongkiat Komesiri , hai thành viên trong nhóm Ronin Team - nhóm các đạo diễn tài năng đã có công lao không nhỏ trong việc quảng bá phim kinh dị "made in Thailand" đến khán giả thế giới.Phim được Isara Nadee và Kongkiat Komesiri lấy tư liệu từ những vụ tai nạn của ngành Hàng không Thái Lan trong nhiều năm qua. Bộ phim là hành trình đáng sợ của một nữ tiếp viên và 8 hành khách trên chuyến bay bị nguyền rủa bởi hồn ma người đã chết. Ở độ cao 30.000 feet so với mặt đất, tất cả các hành khách không còn lối thoát nào khác bằng việc tham gia vào một cuộc chiến không cân sức với thế lực ma quỷ.

12 Con Giáp (TS)

Posted: 03 Jan 2013 10:37 PM PST

Là bộ phim hành động thứ 100 cũng là bộ phim có nhiều pha mạo hiểm cuối cùng của Thành Long trong thể loại phim hành động - Chinese Zodiac kể về câu chuyện một anh hùng Trung Quốc đã lấy lại được các bức tượng đồng về 12 con giáp, những bảo vật đã bị quân đội Pháp và Anh cướp từ Di Hòa Viên, Bắc Kinh năm 1860.Trong Chinese Zodiac, Thành Long vào vai một thợ săn kho báu, thám hiểm vòng quanh thế giới để tìm kiếm bức tượng đồng 12 con giáp bí ẩn. Anh vừa là diễn viên vừa đảm nhận vai trò đạo diễn, chỉ đạo võ thuật, biên kịch và nhà sản xuất của phim. Chinese Zodiac được Thành Long dày công chuẩn bị suốt 7 năm và quay ròng rã 1 năm tại 10 thành phố ở 5 quốc gia trên khắp thế giới. Vì lẽ đó mà Chinese Zodiac được coi là một trong những bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của Thành Long.

Một Nửa Đồng Thoại (Tập 04)

Posted: 03 Jan 2013 10:37 PM PST

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Seo Young Của Bố (Tập 11)

Posted: 03 Jan 2013 10:37 PM PST

Bộ phim là câu chuyện về một người bố đã rời bỏ con gái mình, tình yêu, sự thù hận và cả sự hoà giải giữa họ. Seo Young là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng thoát ra khỏi cuộc sống nghèo khổ khắc nghiệt, khao khát thành công một cách cháy bỏng, vượt lên số phận thấp hèn để có chỗ đứng trong xã hội. Trên con đường thực hiện giấc mơ, cô đã cắt đứt quan hệ với gia đình nghèo khó và người cha kém cỏi của mình- người vẫn yêu thương cô bất chấp sự chua cay của cô.

Ông Hoàng Truyền Hình (Tập 17)

Posted: 03 Jan 2013 10:37 PM PST

Phim khai thác những mẩu chuyện về đội ngũ sản xuất, biên kịch, diễn viên... trong giới làm phim truyền hình. Luật sư Kim (Kim Myung Min) là người sẵn sàng làm mọi thứ để thành công và giàu có. Chuyện nảy sinh khi ông bắt đầu ký hợp đồng tham gia đồng sản xuất 1 bộ phim truyền hình và có vẻ như ông sinh ra để tham gia lĩnh vực này. Bên cạnh câu chuyện của ông còn có chuyện của 1 nam diễn viên hàng đầu không chịu ký kết hợp đồng cũng như câu chuyện về cô biên kịch trẻ ấp ủ những ước mơ tinh khôi về thế giới giải trí.

Tình Yêu Chân Thật (34-End)

Posted: 03 Jan 2013 10:37 PM PST

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim