Thursday, January 17, 2013

Xem Phim Online - Anh Nhớ Em (Tập 20)

Xem Phim Online - Anh Nhớ Em (Tập 20)


Anh Nhớ Em (Tập 20)

Posted: 17 Jan 2013 10:58 PM PST

Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".Han Jung Woo (Park Yoo Chun) là một thám tử tư điều tra những tội phạm để đưa chúng ra vành móng ngựa. Khi còn đi học, anh đã yêu một cô bé mà cha cô là kẻ giết người. Cô bé luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt,trêu ghẹo, và Jung Woo luôn đứng ra bênh vực bảo vệ cho cô. Một tai nạn xảy ra đã chia cắt hai người, và họ buộc phải sống cuộc sống của riêng mình. Tuy vậy Jung Woo chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ tình yêu đầu tiên của mình.Mười bốn năm sau, cô bé Lee Su Yeon (Yoon Eun Hye) trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô luôn bị ám ảnh bởi quá khứ nhưng vẫn nỗ lực tiếp tục với cuộc sống bản thân. Bạn trai cô là cố vấn tài chính Kang Hyun Jun (Yoo Seung Ho), người rất yêu thương cô và sẵn sàng làm mọi việc vì cô. Anh bắt đầu thấy ghen tức kể từ khi Su Yeon và Jung Woo tình cờ gặp lại nhau và nhớ lại những kỷ niệm trước kia của họ.Tác giả truyện tranh Kim Eun Joo (Jang Mi In Ae) cũng luôn ganh ghét Su Yeon, người con gái luôn nắm giữ được trái tim của Jung Woo, người mà cô yêu mến.Liệu Jung Woo có một lần nữa đánh mất tình yêu của mình, hay số phận lại sắp đặt một con đường khác cho họ?

Di Sản Trăm Năm (Tập 01)

Posted: 17 Jan 2013 10:58 PM PST

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 (HD)

Posted: 17 Jan 2013 10:58 PM PST

Phim Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 trở lại sau một loạt phim rất thành công trước đó, Katie sau khi bị quỷ ám đã trở lại và biến thành một kẻ giết người khát máu. Phim Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 còn có sự xuất hiện của một đứa trẻ kì lạ tên Phantom Baby. Phim Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 hứa hẹn sẽ có những màn hù dọa giật hân cùng những hình ảnh ám ảnh đầy chất kinh dị.

Hiện Tượng Siêu Nhiên 2 (HD)

Posted: 17 Jan 2013 10:58 PM PST

Nối tiếp thành công vang dội của phần 1 vào năm 2009 khi chỉ với kinh phí sản xuất 15.000 USD, Paranormal Activity đã mang về doanh thu khổng lồ 199,3 triệu USD trên toàn thế giới, cũng như được đề cử hạng mục "Best first feature" trong khuôn khổ Giải thưởngIndependent Spirit Awards 2009 và được đánh là bộ phim kinh dị hay nhất trong 10 năm trở lại đây. Nhận thấy được tiềm năng của dòng phim này, hãng Paramount Pictures đã tiếp tục bắt tay thực hiện phần 2 của bộ phim này với mong muốn mang về mức lợi nhuận cao hơn nữa và dự án này đã được hàng loạt fan của dòng phim kinh dị đặt nhiều sự quan tâm và kỳ vọng.Nội dung của phần 2 tiếp tục xoay quanh câu chuyện của đôi tình nhân Katie và Micah khi họ dọn tới nhà mới ở vùng ngoại ô California, Mỹ và đón chào sự ra đời của bé Hunter. Sau một sự kiện lạ, gia đình quyết định dựng hệ thống camera an ninh bao quát toàn bộ khu nhà. Khi bóng đêm bắt đầu bao trùm thì cũng là lúc nhiều âm thanh lạ bắt đầu vang ra. Phim có độ dài 1h 19 phút được phát hành vào 22 tháng 10 năm 2010. Âm thanh của xoong chảo tự rơi khỏi giá bếp hay những cánh cửa tự đóng sập lại. Cô con gái bỗng nhiên thấy được những hình ảnh chuyển động một cách lạ lùng trong chiếc camera cá nhân của mình, rồi đến chú chó sủa thất thanh hàng đêm mà không hiểu lý do gì. Cả gia đình quyết định ngồi xem lại những thước phim được camera an ninh ghi lại và bắt đầu nhận ra có điều gì đó không bình thường ở những cánh cửa tự đóng sầm lại, hay ai đó bị kéo lê quanh ngôi nhà.

Hiện Tượng Siêu Nhiên (HD)

Posted: 17 Jan 2013 10:58 PM PST

Hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô của California đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Và linh cảm ấy là có thật khi chiếc máy quay phim cá nhân của họ quay lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà này.21 ngày với 21 điều kỳ quái với mức độ kinh dị tăng dần, những cảm xúc tò mò đến nghẹt thở vì những điều kỳ quái, bí hiểm, một hiện tượng huyền bí xảy ra về đêm dưới sự chứng kiến của một đôi bạn trẻ. Phim có độ dài 86 phút được phát hành vào 2007. Các hiện tượng như căn phòng tối tăm, cánh cửa đóng sập lại, sàn kêu cọt kẹt, kính vỡ, những cái bóng trên tường, đèn tự bật sáng... Các diễn viên trong phim Katie Featherston, Micah Sloat, Mark Fredrichs do Oren Peli làm đạo diễn. tất cả đều xảy ra trong khi Micah và Katie có vẻ đang ngủ (hoặc cố ngủ).

Raak Boon (Tập 03)

Posted: 17 Jan 2013 10:58 PM PST

Tương truyền ai có trong tay chiếc hộp Raak Boon có thể ước gì được nấy. Tuy nhiên để đổi lại họ cũng bắt buộc phải trả một cái giá tương xứng.Trong một lần say xỉn người đàn ông nghèo Tawee đã tình cờ được một người lạ mặt trao cho chiếc hộp thần trên phố. Tawee đã ước cho vợ của ông khỏi bệnh và đổi lại là ông sẽ phải làm công việc liệm xác suốt đời. Sau đó Tawee trao chiếc hộp này cho ông chủ của mình là Sarath để giúp ông ta chữa khỏi căn bệnh ung thư phổi. Để trả ơn Tawee, sau khi qua đời Sarath đã để lại cho Tawee một phần gia sản, và bên cạnh đó ông cũng để lại cho Jetiya (Jay) cô sinh viên nghèo phụ giúp Tawee để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ một phần gia sản của mình với mong muốn cô sẽ trở thành người giúp đỡ cho con trai ông Lapin tiếp quản công việc kinh doanh trong công ty tang lễ của ông.Câu chuyện bắt đầu khi bệnh tình của mẹ Jetiya ngày một trầm trọng hơn và cô muốn dùng chiếc hộp thần để giúp mẹ cô khỏi bệnh, đồng nghĩa với việc cô chấp nhận suốt quãng đời còn lại sẽ phải thực hiện yêu cầu của các linh hồn cô gặp được. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi cậu chủ Lapin (Ton) ngang ngạnh và kiêu ngạo luôn muốn gây khó dễ cho cô vì nghi ngờ nguyên nhân cô nhận được phần tài sản của cha mình, và nếu như có thể khiến cho Jetiya thôi việc, phần tài sản đó sẽ nghiễm nhiên thuộc về anh ta. Tuy nhiên bên cạnh đó Lapin cũng bắt đầu cảm thấy tò mò về năng lực thực sự của Jetiya. Trong quá trình thực hiện nguyện vọng của các linh hồn, có nhiều sự việc đã diễn ra khiến cho hai con người này trở nên thân thiết hơn. Tuy nhiên những rắc rối xung quanh họ không vì thế mà buông tha khi cậu ruột của Lapin luôn lăm le chiếm lấy công ty, và nhiều nguy hiểm luôn rình rập Jetiya khi cô cố gắng giúp những linh hồn nói lên sự thật về cái chết của họ. Liệu Jetiya sẽ làm thế nào để hoàn thành yêu cầu của những  linh hồn để giúp mẹ cô chữa bệnh, và Lapin làm sao để có thể giúp công ty cha anh để lại thoát khỏi âm mưu thâu tóm xấu xa của cậu ruột mình. Hãy cùng theo dõi Raak Boon - Chiếc hộp thần kỳ trên Tzone để tìm ra câu trả lời.

Vòng Quay Hạnh Phúc (20-End)

Posted: 17 Jan 2013 10:58 PM PST

Khang Như Phong (Chung Gia Hân) làm việc tại 1 tổ chức chuyên giúp tìm người thất lạc do chiến tranh, thiên tai, đổi chỗ ở hay mất tích. Làm việc cùng cô có anh chàng năng nổ Thi Diệc Khiêm (Trần Chí Sâm), Tiễn Khiết Trinh (Lạc Đồng) và chuyên gia máy tình Dương Tử Cơ (Trần Vỹ Hồng). Cả 4 người đều dưới trướng lãnh đạo của ông chủ Lỗ Văn Địch (Tưởng Chí Quang), mục đích của tổ chức là giúp người khác tìm lại niềm vui trong cuộc sống.Việc truy tìm người mất tích ko hề nhẹ nhàng, nếu sai lầm có thể gây ra đau đớn không cần thiết cho người khác. Trong quá trình làm việc chung, Như Phong có tình cảm với Diệc Khiêm nhưng Diệc Khiêm đã có bạn gái là Đinh Bồng Chi (Lâm Hạ Vy)

Dã Vương (Tập 02)

Posted: 17 Jan 2013 10:58 PM PST

Câu chuyện nói về Yoon Nara, người có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người phụ nữ đứng đầu và Choi Kang Chan là người sẽ hi sinh tất cả vì cô. Bộ phim sẽ khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy, lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt bộ phim.

Mỹ Nam Nhà Bên (Tập 04)

Posted: 17 Jan 2013 10:58 PM PST

"Mỹ nam nhà kế bên" là tác phẩm hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách trên mạng "Thầm nhìn anh mỗi ngày".

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim