Thursday, January 31, 2013

Xem Phim Online - Chuyện Học Đường (16-End)

Xem Phim Online - Chuyện Học Đường (16-End)


Chuyện Học Đường (16-End)

Posted: 31 Jan 2013 11:00 PM PST

Sau khi kết thúc phần 4 hơn 10 năm trước, cho tới nay bộ phim School 2013 mới bắt đầu tiếp tục ra mắt khán giả. Như cái tến của nó phim School 5 sẽ xoay quanhh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh ở đó với những tình huống bi hài, dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của những nhân vật. Ngoài ra phim School 5 được mong chờ một phần cũng do dàn diễn viên siêu hot cùng ekip thực hiện chuyên nghiệp và hoàng tráng.

Mỹ Nam Nhà Bên (Tập 08)

Posted: 31 Jan 2013 11:00 PM PST

"Mỹ nam nhà kế bên" là tác phẩm hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách trên mạng "Thầm nhìn anh mỗi ngày".

Dã Vương (Tập 06)

Posted: 31 Jan 2013 11:00 PM PST

Câu chuyện nói về Yoon Nara, người có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người phụ nữ đứng đầu và Choi Kang Chan là người sẽ hi sinh tất cả vì cô. Bộ phim sẽ khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy, lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt bộ phim.

Thay Ma Nhiễm Xạ (HD)

Posted: 31 Jan 2013 11:00 PM PST

Một loại virus được quân đội Đài Bắc và đội SWAT giám sát di tản, trên đường di chuyển đã để loại virus tràn ra ngoài và tấn công vào tất cả mọi người biến họ thành một đội quân zombie và tấn công vào những người trong thành phố...

Chàng Béo Cứu Tinh (HD)

Posted: 31 Jan 2013 11:00 PM PST

Bộ phim Here Comes The Boom nói về một giáo viên trung học có thân hình quá khổ, muốn học võ để kiếm tiền chống lại các hoạt động ngoại khóa có tính chất tiêu cực đang dầ phổ biến tại trường học. Liệu anh ấy có thể thực hiện được điều đó không? Phim được đạo diễn bởi Frank Coraci, cùng với sự tham gia của các diễn viên Salma Hayek, Henry Winkler, Kevin James.

Ngôi Nhà Kỳ Quái (HD)

Posted: 31 Jan 2013 11:00 PM PST

Một người đàn ông bí ẩn cố gắng thuyết phục những người mua nhà tìm đến căn nhà của mình trong một khu rừng với giá cực hấp dẫn... Hai gia đình đã tìm đến để mua nhà nhưng họ không ngờ rằng bên trong căn nhà có sự kỳ quái gây ra các cảm giác tội lỗi và tàn sát lẫn nhau...

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện (HD)

Posted: 31 Jan 2013 11:00 PM PST

Khi đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo, Thượng sĩ Brandon Beckett (Chad Michael Collins), con trai của tay bắn tỉa huyền thoại Thomas Beckett, nhận nhiệm vụ lên đường giải cứu một tù binh khỏi bọn phiến loạn. Khi đến nơi, anh và đồng đội đã chạm phải một tay bắn tỉa điêu luyện. Với sự hỗ trợ của đàn anh và cũng là đồng nghiệp trước đây của cha mình, liệu Brandon có hạ được tên sát thủ để hoàn thành nhiệm vụ?

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim