Wednesday, January 9, 2013

Xem Phim Online - Dục Vọng (HD)

Xem Phim Online - Dục Vọng (HD)


Dục Vọng (HD)

Posted: 09 Jan 2013 11:00 PM PST

The Paperboy được thực hiện dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng mang tên Precious xuất bản vào năm 2009 của tác giả Peter Dexter. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của phóng viên trẻ Jack Jansen làm công việc thực tập trong tòa soạn báo của anh trai mình. Cả hai đã cùng điều tra vụ án của Van Wetter (John Cusack) - 1 tù nhân đã bị kết tội giết người. Trong quá trình điều tra vụ án, Jack đã bị rơi vào mối tình rắc rối và đầy cám dỗ, tình dục với Charlotte Bless, là người vợ của Van Wetter.The Paperboy, một trong những phim nổi bật tại LHP Cannes 2012 hồi tháng 5, vừa tung ra trailer đầu tiên có độ dài khoảng gần hai phút rưỡi. Câu chuyện của phim chưa được tiết lộ nhiều ngoài những hình ảnh tạo hình khêu gợi và đầy nhục dục của Nicole Kidman trong vai người phụ nữ - vợ của Wetter bí ẩn, Charlotte Bless.Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ Pete Dexter ra đời năm 1995, The Paperboy là câu chuyện về hai anh em phóng viên Ward (Matthew McConaughey) và Jack Jansen (Zac Efron) đi điều tra về một vụ giết người hàng loạt để minh oan cho một người đàn ông - Wetter đang chờ bị tử hìnhBị thuyết phục bởi một người phụ nữ quyến rũ và ngây thơ, Charlotte Bless (Nicole Kidman), hai anh em nhà Jansen dấn thân vào một hành trình được lấp đầy bởi sự phản bội, toan tính, dục vọng và đầy những điều bất ngờ.

Yêu Phải Con Tin (HD)

Posted: 09 Jan 2013 11:00 PM PST

Trong một ngôi làng cổ kính của Haryana sống, một tomboy với  tinh thần tự do ngay lập tức chiến thắng trái tim của bạn với tính cách sôi nổi của mình. Viren -  nam nhân vật chính, là một xe kéo tay lái xe khiêm tốn và đầy tham vọng làm việc cho cha MINY. Bhatti, không an toàn về thành công Viren, bán của tất cả các xe kéo mà Viren đã cẩn thận cất giấu tiết kiệm cuộc sống của mình. Trong một nỗ lực để lấy lại tiền của mình từ Bhatti, Viren  vào tham gia với cơn giận dữ của MINY. Điều này mang lại cho miny cơ hội hoàn hảo để thoát khỏi cuộc hôn nhân của cô và để cô ấy giai đoạn một bắt cóc. Tuy nhiên, bắt cóc đi tất cả các sai lầm và cô và đất Viren Viren của gia đình trong ngôi biệt thự. Cuối cùng, cha của MINY đến với tiền chuộc rằng cô đã yêu cầu và sẽ trở về nhà mình. Trở lại trong Punjab, trong khi cô đang bị kết hôn đến Sunny ...

Không Phù Hợp Với Trẻ Em (HD)

Posted: 09 Jan 2013 11:00 PM PST

Anh chàng playboy chính hiệu Jonah với cuộc sống là những chuỗi ngày vô tư "chinh chiến" với các cô gái và tiệc tùng. Bỗng một hôm, thế giới của Jonah như bị đảo lộn khi anh nhận được tin mình bị ung thư tinh hoàn, và khả năng sẽ không thể có con trong vòng một tháng nữa. Với mọi nỗ lực cùng sự giúp đỡ của bạn bè, Jonah quyết định tận dụng khoảng thời gian quý báu còn lại để thực hiện một kế hoạch điên rồ "gieo giống" càng nhiều càng tốt!

Tình Yêu Đích Thực (HD)

Posted: 09 Jan 2013 11:00 PM PST

Sau khi việc tìm kiếm và đánh mất tình yêu đích thực của mình ở London, Samar Anand bất chấp cái chết bằng cách trở thành một chuyên gia gỡ bom cho quân đội Ấn Độ. Quay trở lại London sau 10 năm, ông bị mất trí nhớ sau một tai nạn. Anh ta sẽ được đoàn tụ với tình yêu của mình?

Ông Hoàng Truyền Hình (18-End)

Posted: 09 Jan 2013 11:00 PM PST

Phim khai thác những mẩu chuyện về đội ngũ sản xuất, biên kịch, diễn viên... trong giới làm phim truyền hình. Luật sư Kim (Kim Myung Min) là người sẵn sàng làm mọi thứ để thành công và giàu có. Chuyện nảy sinh khi ông bắt đầu ký hợp đồng tham gia đồng sản xuất 1 bộ phim truyền hình và có vẻ như ông sinh ra để tham gia lĩnh vực này. Bên cạnh câu chuyện của ông còn có chuyện của 1 nam diễn viên hàng đầu không chịu ký kết hợp đồng cũng như câu chuyện về cô biên kịch trẻ ấp ủ những ước mơ tinh khôi về thế giới giải trí.

Đại Phong Thủy (Tập 25)

Posted: 09 Jan 2013 11:00 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Tiền Bẩn 2 (HD)

Posted: 09 Jan 2013 11:00 PM PST

Johan JW Westlund một sinh viên mới ra trường đã thất bại trong lần phỏng vấn xin việc đầu tiên, vì muốn có tiền anh đã vận chuyển ma tuý và phải trả giá bằng 3 năm tù. Sau khi ra tù anh hy vọng sẽ trở lại cuộc sống bình thường nhưng đã thất bại khi anh dính vào một vụ thanh toán của một thành viên Mafia Nam Tư trong kế hoạch đòi lại số tiền bị mất của người bạn tù mà anh quen biết.

Mỹ Nam Nhà Bên (Tập 01)

Posted: 09 Jan 2013 11:00 PM PST

"Mỹ nam nhà kế bên" là tác phẩm hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách trên mạng "Thầm nhìn anh mỗi ngày".

Bất Khả Thi (SD)

Posted: 09 Jan 2013 11:00 PM PST

Phim  nói về việc Một một gia đình bị bắt, với hàng chục ngàn người lạ, trong tình trạng lộn xộn của một trong những thảm họa thiên nhiên tồi tệ nhất trong thời đại của chúng ta...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim