Tuesday, January 8, 2013

Xem Phim Online - Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 02)

Xem Phim Online - Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 02)


Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 02)

Posted: 08 Jan 2013 10:41 PM PST

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

Jeon Woo Chi (Tập 12)

Posted: 08 Jan 2013 10:41 PM PST

Jeon Woo Chi là một ạo sĩ cấp cao của Yuldo, anh đến Joseon để trả thù nhưng dưới thân phận của Lee Chi. Và ngoài việc trả thù, anh còn muốn tìm lại người con gái anh yêu - Hong Mu Yeon

Đứa Con Của Quỷ (HD)

Posted: 08 Jan 2013 10:41 PM PST

Bộ phim xoanh quanh Emily, một nhân viên hoạt động xã hội. Câu chuyện bắt đầu khi Emily phát hiện ra cô bé 10 tuổi Lilith Sullivan đang bị đe dọa. Những lo lắng của Emily được khẳng định lần nữa khi bố mẹ Lilith cố gắng giết cô bé, đứa con gái duy nhất của họ. Bộ phim là sự đấu tranh của Emily để bảo vệ cô bé, đưa cô bé ra khỏi vòng tay của bố mẹ vô lương tâm cho đến khi có một gia đình khác tốt hơn nhận bảo trợ em.

Bạch Miêu Liệt Truyện (HD)

Posted: 08 Jan 2013 10:41 PM PST

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Nisio Isin, là quyển thứ 6 trong series Monogatari được xuất bản, Nekomonogatari (Kuro) vẫn kể từ góc nhìn của cậu học sinh trung học Araragi Koyomi. Sau lần bị vampire tấn công hồi kỳ nghỉ xuân (cái này diễn ra trong Kizumonogatari sẽ khởi chiếu ở các rạp Nhật Bản trong năm nay) và được cô bạn lớp trưởng Hanekawa Tsubasa giúp đỡ, Koyomi bắt đầu nghĩ có lẽ mình đã yêu Hanekawa. Nhưng ngay sau đó, cậu phát hiện ra Hanekawa đã bị ám bởi một con yêu quái mèo. Trong khi tìm cách cứu Hanekawa, Koyomi biết được bí mật khủng khiếp của nhà Hanekawa. Cậu biết mình cần xác định cho rõ ràng tình cảm của mình với Hanekawa là gì, và liệu cậu có sẵn sàng hy sinh tất cả, kể cả tính mạng của mình để cứu lấy cô hay không.

Không Thỏa Hiệp (HD)

Posted: 08 Jan 2013 10:41 PM PST

Điều gì xảy ra khi cảnh sát, những người bảo vệ an toàn xã hội lại trở thành mục tiêu của một tên giết người hàng loạt? Để chống lại một kẻ thù xảo quyệt ngoan cố như thế, một thanh tra cảnh sát với tiền sử bạo lực đã vào cuộc. Một cuộc chiến với cái ác vượt khỏi biên giới của công lý. Statham sẽ vào vai một viên cảnh sát cứng rắn, không chịu thỏa hiệp được phân công truy tìm tên sát nhân"Blitz" là bộ phim đầu tiên của Lionsgate U.K ở Anh kể từ khi công ty thông báo kế hoạch tăng cường sản xuất phim nội địa vào năm ngoái. "Blitz" cũng đánh dấu sự tái hợp giữa Statham và Lionsgate U.K sau "The Bank Job", một phim với doanh thu ấn tượng tại Anh năm ngoái

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim