Wednesday, January 2, 2013

Xem Phim Online - Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào (SD)

Xem Phim Online - Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào (SD)


Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào (SD)

Posted: 02 Jan 2013 10:33 PM PST

Một bộ phim lãng mạn hài hước, được coi là phần ăn theo của bộ phim nổi tiếng năm ngoái "Bangkok Sweety". Như phần trước, bộ phim khắc họa những câu chuyện tình yêu khác nhau diễn ra trong ngày Valentine.

Tình Yêu Mới Lớn (SD)

Posted: 02 Jan 2013 10:33 PM PST

Aek (Mario Maurer), một anh chàng tay chơi của cửa hàng Jeans đã tự hứa sẽ không bao giờ yêu bất cứ một cô gái nào cả. Những người bạn khác của anh ấy là Tem-soop (Worachat Thamwijin), một anh chàng cá tính, táo bạo và Jud (Thema Kanchanapairin), một anh chàng điển trai danh tính bí ẩn.Một ngày nọ, định mệnh đã đưa lối để Aeak gặp được một cô gái xinh đẹp quyến rũ tên Mint (Amena Gul). Và ngay lập tức, anh trúng tiếng sét ái tình. Chiến dịch giành lấy tình yêu bắt đầu.Liệu Aek có thay đổi từ hình tượng một anh chàng tay chơi thành một chàng trai biết tin và trân trọng tình yêu?

Máy Xay Thịt Người (SD)

Posted: 02 Jan 2013 10:33 PM PST

"Meat Grinder" sẽ giúp bạn cảm nhận cảm giác kinh dị kỳ quái của các công thức nấu phở truyền thống của Bus - tên người phụ nữ làm chủ quán phở. Bus đã phải sống cùng với sự căng thẳng trong suốt cuộc đời. Cô làm việc chăm chỉ cho gia đình như là một đầu bếp. Đôi khi, cô được điều khiển bởi một giọng nói bí ẩn buộc cô phải làm hoặc không làm việc gì đó. Một ngày, cô gặp rắc rối bởi sự hỗn loạn trong thị trấn và được cứu bởi một chàng trai tên là Uttapol - người sau này trở thành bạn đồng hành của cô. Đó là sau buổi tối hỗn loạn này, Bus ngạc nhiên phát hiện ra một chàng trai nằm chết trong gian hàng của mình, cô kín đáo nhìn anh và kèm với công thức mới của cô. Bus bắt đầu thái từng lát thịt anh ta, pha trộn với gia vị, và ném nó vào nồi phở của mình.

Tình Hè (SD)

Posted: 02 Jan 2013 10:33 PM PST

Jack đã làm quen với George - một người bạn Mỹ, thông qua Facebook và đã quyết định tiến hành một chuyến du ngoạn đường trường cùng nhau, từ Bangkok đến những bãi biển của Phuket. Trên đường đi, họ đã kết nạp thêm Khaimuk và Yui, một du khách người Nhật - người cũng tình cờ phải đến Phuket. Các chàng trai và cô gái trong nhóm bạn đồng hành bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau nhưng họ lại không thể xác định rõ ràng là người nào có tình cảm với người nào.

Likit Fah Cha Ta Din (Tập 15)

Posted: 02 Jan 2013 10:33 PM PST

Câu chuyện xoay quanh tình yêu của những người anh em họ trong một gia đình và làm thế nào họ nhận ra tình yêu đích thực khi chung quanh họ có những hiểu lầm không đáng có...

Mã Y (Tập 24)

Posted: 02 Jan 2013 10:33 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Kung Fu Chùa Vàng (SD)

Posted: 02 Jan 2013 10:33 PM PST

Năm đứa trẻ trốn thoát khỏi băng đản xã hội đen, tổ chức đã lạm dụng chúng như kẻ ăn xin. Cuối cùng, chúng gặp được một bậc thầy võ thuật, tiếp nhận và dạy chúng những kĩ năng chiến đấu. Giờ đây, những đứa trẻ đã khôn lớn và trở thành năm chiến binh hùng dũng có chung một mục đích: Trả thù băng nhóm xã hội đen đã hủy hoại cuộc đời mình.

Bởi Vì Anh Yêu Em (SD)

Posted: 02 Jan 2013 10:33 PM PST

Note (Komane Ruangkitrattanakul) có kế hoạch cầu hôn Nam (Benjanat Auksornnan). Họ đã mơ về một lễ cưới giản đơn bên bờ biển, tại một khu nghỉ mát xinh đẹp ở Hua Hin. Cùng với sếp của Nam - Nueng (Billy Organ) là chủ sở hữu của một công ty quảng cáo, và vợ của ông ta - Winnie (Sonya Cooling) - chủ nhân của khu nghỉ mát và là một cựu diễn viên, người đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cả hai đã cùng giúp đỡ đôi bạn trẻ để lễ cưới của họ được trở thành hiện thực.Cặp đôi cũng đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những người bạn của mình.Ploy (Khanitkul Netboot) sẽ chịu trách nhiệm quay phim cho lễ cưới náo nhiệt này.Tam (Wathanyu Niwatsaiwong), một thợ chụp ảnh đầy phiền nhiễu, người có thể làm xao động trái tim Ploy.Câu chuyện của họ cũng ồn ào, hỗn loạn chẳng kém câu chuyện của Guy - cậu con trai yêu quý của Winnie và Nueng, và Boat – con của vị bếp trưởng.Nhà thiết kế quảng cáo theo xu hướng cá tính, khác người - Zuzie (Archita Sikhamana) đã bắt đầu hình thành nên ý tưởng sẽ tạo cho lễ cưới một phong cách hiện đại.Trong khi chờ đợi ngày cưới đến, lại có những mối tình khác nảy nở, nhưng ngay khi trở thành vợ chồng họ đã phải chạm trán với những thử thách to lớn nhất trong mối quan hệ của mình.

Chân Dung Một Lời Hứa (Tập 09)

Posted: 02 Jan 2013 10:33 PM PST

 Prajuab (Lek) vì thiếu nợ nên bị ông Dao (chủ nợ) ép buộc phải lấy con gái ông là Wanida để trừ nợ. Không muốn làm điều có lỗi với người yêu, Lek đã bỏ trốn với hy vọng sau này kiếm được tiền sẽ trả cho ông Dao sau. Nhưng Lek không ngờ rằng, chính anh mình (Prajak) lại trở thành vật thế thân cho anh.Prajak bị ép kết hôn với Wanida để cứu gia đình khỏi cảnh phá sản. Một cuộc hôn nhân gượng ép được định đoạt bởi người lớn hai nhà mặc cho Prajak và Wanida kiên quyết từ chối. Cuộc hôn nhân đã làm đảo lộn cuộc sống của hai con người với hai tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. Kể từ đó, cuộc sống cả hai người đều bước sang trang mới. Những tình huống dở khóc dở cười cùng những bí mật tưởng như đã chôn vùi trong quá khứ cũng dần hé mở.Liệu có phải định mệnh trêu ngươi đã ghép hai người họ lại với nhau? Số phận cả hai rồi sẽ ra sao khi hợp đồng hôn nhân kết thúc?

Kol Ruk Luang Jai (16-End)

Posted: 02 Jan 2013 10:33 PM PST

Bua (Janie) được mẹ sắp đặt phải kết hôn với Chatchai (Boy C) nhưng Bua không muốn. Bua đã đi đến chỗ Pet (Not) và tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của anh với Ran (Ken) - người mà Bua từng "thầm thương trộm nhớ" hồi còn bé. Bua và bạn liền đi điều tra và phát hiện ra rằng Ran không muốn kết hôn với một người con gái tên Orm. Cô quyết điịnh sẽ bay đến Prague để lấy Lan dưới danh nghĩa là một cô dâu giả mạo đã được đặt hàng...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim