Sunday, January 13, 2013

Xem Phim Online - Likit Fah Cha Ta Din (Tập 16)

Xem Phim Online - Likit Fah Cha Ta Din (Tập 16)


Likit Fah Cha Ta Din (Tập 16)

Posted: 13 Jan 2013 10:59 PM PST

Câu chuyện xoay quanh tình yêu của những người anh em họ trong một gia đình và làm thế nào họ nhận ra tình yêu đích thực khi chung quanh họ có những hiểu lầm không đáng có...

Một Nửa Đồng Thoại (Tập 08)

Posted: 13 Jan 2013 10:59 PM PST

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Chân Dung Một Lời Hứa (Tập 10)

Posted: 13 Jan 2013 10:59 PM PST

 Prajuab (Lek) vì thiếu nợ nên bị ông Dao (chủ nợ) ép buộc phải lấy con gái ông là Wanida để trừ nợ. Không muốn làm điều có lỗi với người yêu, Lek đã bỏ trốn với hy vọng sau này kiếm được tiền sẽ trả cho ông Dao sau. Nhưng Lek không ngờ rằng, chính anh mình (Prajak) lại trở thành vật thế thân cho anh.Prajak bị ép kết hôn với Wanida để cứu gia đình khỏi cảnh phá sản. Một cuộc hôn nhân gượng ép được định đoạt bởi người lớn hai nhà mặc cho Prajak và Wanida kiên quyết từ chối. Cuộc hôn nhân đã làm đảo lộn cuộc sống của hai con người với hai tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. Kể từ đó, cuộc sống cả hai người đều bước sang trang mới. Những tình huống dở khóc dở cười cùng những bí mật tưởng như đã chôn vùi trong quá khứ cũng dần hé mở.Liệu có phải định mệnh trêu ngươi đã ghép hai người họ lại với nhau? Số phận cả hai rồi sẽ ra sao khi hợp đồng hôn nhân kết thúc?

Mã Y (Tập 26)

Posted: 13 Jan 2013 10:59 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Seo Young Của Bố (Tập 13)

Posted: 13 Jan 2013 10:59 PM PST

Bộ phim là câu chuyện về một người bố đã rời bỏ con gái mình, tình yêu, sự thù hận và cả sự hoà giải giữa họ. Seo Young là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng thoát ra khỏi cuộc sống nghèo khổ khắc nghiệt, khao khát thành công một cách cháy bỏng, vượt lên số phận thấp hèn để có chỗ đứng trong xã hội. Trên con đường thực hiện giấc mơ, cô đã cắt đứt quan hệ với gia đình nghèo khó và người cha kém cỏi của mình- người vẫn yêu thương cô bất chấp sự chua cay của cô.

Alice Phố Cheongdamdong (Tập 11)

Posted: 13 Jan 2013 10:59 PM PST

"Cheongdam-dong Alice" là một drama dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri" (ảnh bìa ở trên). Nội dung kể về một cô gái kì lạ và đáng nghi sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở Cheongdam-dong trong vòng 3 năm, và câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng ở đó. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun, tác giả của 2 drama hit "Queen Seon Duk" và "Tree with Deep Roots" cũng như Kim Jin Hee, người đã từng hợp tác với Kim Young Hyun trước đây.

Chuyện Học Đường (Tập 11)

Posted: 13 Jan 2013 10:59 PM PST

Sau khi kết thúc phần 4 hơn 10 năm trước, cho tới nay bộ phim School 2013 mới bắt đầu tiếp tục ra mắt khán giả. Như cái tến của nó phim School 5 sẽ xoay quanhh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh ở đó với những tình huống bi hài, dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của những nhân vật. Ngoài ra phim School 5 được mong chờ một phần cũng do dàn diễn viên siêu hot cùng ekip thực hiện chuyên nghiệp và hoàng tráng.

7 Kẻ Tâm Thần (HD)

Posted: 13 Jan 2013 10:59 PM PST

Với nội dung hài hước kể về hai người chuyên kiếm tiền từ việc phân công một người bắt chó và người còn lại sẽ trả lại cho chủ nhân để nhận tiền hậu tạ. Thật không may, một ngày nọ một trong hai người bắt nhầm phải chó của tên đầu sỏ trong thế giới ngầm thành phố New York. Họ bắt đầu lên những kế hoạch khá "hại não" nhằm thoát khỏi những tên Gangster đang truy tìm họ ráo riết.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 (Trailer)

Posted: 13 Jan 2013 10:59 PM PST

Trong DESPICABLE ME 2, nhân vật Gru rũ bỏ quá khứ là một tên trộm tinh quái để toàn tâm nuôi dạy 3 cô con gái là Margo, Edith và Agnes. Thế nhưng ngay khi Gru quyết định lui về với gia đình và trở thành một người cha mẫu mực thì một tổ chức bí mật với quy mô toàn cầu đến gõ cửa. Gru cùng với cộng sự mới của anh -- Lucy cùng bắt tay tham gia vào cuộc truy tìm xem ai là kẻ đứng sau chuỗi những phi vụ âm mưu đình đám đang diễn ra. Và thế là, quái kiệt Gru một thời lại trở lại với thế giới để khẳng định vị trí bất khả chiến bại của mình.

Gatsby Vĩ Đại (Trailer)

Posted: 13 Jan 2013 10:59 PM PST

Giữa thành phố Long Island, Nick Carraway bị cuốn hút bởi lối sống bí ẩn và xa hoa của người hàng xóm Jay Gatsby. Nick bị hút vào vòng xoáy của Gatsby. Tuy nhiên, chẳng bao lâu, qua các vết nứt của sự giàu có, xa hoa của Gatsby, Nick Carraway cảm nhận được nỗi ám ảnh, điên rồ, và cả những bi kịch đang chờ đợi.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim