Friday, January 4, 2013

Xem Phim Online - Miss Rose (Tập 12)

Xem Phim Online - Miss Rose (Tập 12)


Miss Rose (Tập 12)

Posted: 04 Jan 2013 10:37 PM PST

Cao Thừa Khoan được mệnh danh là "thần đồng kinh doanh", sự nghiệp của anh bị phá hủy khi chủ tịch đột ngột điều anh đến công ty con làm phó tổng. Tại đây, anh phát hiện thư ký lâu năm La Tư Nghi biết rất nhiều về công ty. Anh cho rằng có thể lợi dụng cô được nên giả vờ theo, nhưng sau này, bản thân lại không kiềm chế được tình cảm của mình.

Một Nửa Đồng Thoại (Tập 05)

Posted: 04 Jan 2013 10:37 PM PST

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Chuyện Học Đường (Tập 09)

Posted: 04 Jan 2013 10:37 PM PST

Sau khi kết thúc phần 4 hơn 10 năm trước, cho tới nay bộ phim School 2013 mới bắt đầu tiếp tục ra mắt khán giả. Như cái tến của nó phim School 5 sẽ xoay quanhh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh ở đó với những tình huống bi hài, dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của những nhân vật. Ngoài ra phim School 5 được mong chờ một phần cũng do dàn diễn viên siêu hot cùng ekip thực hiện chuyên nghiệp và hoàng tráng.

Anh Nhớ Em (Tập 17)

Posted: 04 Jan 2013 10:37 PM PST

Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".Han Jung Woo (Park Yoo Chun) là một thám tử tư điều tra những tội phạm để đưa chúng ra vành móng ngựa. Khi còn đi học, anh đã yêu một cô bé mà cha cô là kẻ giết người. Cô bé luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt,trêu ghẹo, và Jung Woo luôn đứng ra bênh vực bảo vệ cho cô. Một tai nạn xảy ra đã chia cắt hai người, và họ buộc phải sống cuộc sống của riêng mình. Tuy vậy Jung Woo chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ tình yêu đầu tiên của mình.Mười bốn năm sau, cô bé Lee Su Yeon (Yoon Eun Hye) trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô luôn bị ám ảnh bởi quá khứ nhưng vẫn nỗ lực tiếp tục với cuộc sống bản thân. Bạn trai cô là cố vấn tài chính Kang Hyun Jun (Yoo Seung Ho), người rất yêu thương cô và sẵn sàng làm mọi việc vì cô. Anh bắt đầu thấy ghen tức kể từ khi Su Yeon và Jung Woo tình cờ gặp lại nhau và nhớ lại những kỷ niệm trước kia của họ.Tác giả truyện tranh Kim Eun Joo (Jang Mi In Ae) cũng luôn ganh ghét Su Yeon, người con gái luôn nắm giữ được trái tim của Jung Woo, người mà cô yêu mến.Liệu Jung Woo có một lần nữa đánh mất tình yêu của mình, hay số phận lại sắp đặt một con đường khác cho họ?

Người Hobbit: Hành Trình Vô Định (SD)

Posted: 04 Jan 2013 10:37 PM PST

The Hobbit là câu chuyện xảy ra trước The Lord of The Rings, khi Bilbo, một người thuộc tộc người lùn Hobbit, đột nhiên rơi vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm với người bạn thân, phù thủy Gandalf và một nhóm người lùn Dwarf (một tộc người khác với người Hobbit). Đoàn người tìm đến Lonely Mountain, nơi có con rồng khổng lồ Smaug đang ngủ. Phía dưới chính là một vùng đất rộng lớn, nơi từng có một vương quốc người lùn hùng mạnh. Từ đấy, một cuộc hành trình với những hiểm nguy bắt đầu

Không Biết Xấu Hổ 2 (12-End)

Posted: 04 Jan 2013 10:37 PM PST

Cảnh báo: Phim chứa nhiều cảnh nóng không phù hợp với người dưới 18 tuổi. Các bạn nên căn nhắc trước khi xem Shameless - Không biết xấu hổ, bàn thân cái tên cũng nói nên nhiều điều. Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ... Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow).

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim