Tuesday, January 15, 2013

Xem Phim Online - Một Nửa Đồng Thoại (Tập 09)

Xem Phim Online - Một Nửa Đồng Thoại (Tập 09)


Một Nửa Đồng Thoại (Tập 09)

Posted: 15 Jan 2013 10:53 PM PST

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 04)

Posted: 15 Jan 2013 10:53 PM PST

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

Jeon Woo Chi (Tập 13)

Posted: 15 Jan 2013 10:53 PM PST

Jeon Woo Chi là một ạo sĩ cấp cao của Yuldo, anh đến Joseon để trả thù nhưng dưới thân phận của Lee Chi. Và ngoài việc trả thù, anh còn muốn tìm lại người con gái anh yêu - Hong Mu Yeon

Nơi Trú Ẩn Cuối Cùng (HD | Tập 11)

Posted: 15 Jan 2013 10:53 PM PST

Bộ phim xoay quanh chiếc tàu ngầm hạt nhân U.S.S Colorado của thuyền trưởng Marcus Chaplin và thủy thủ đoàn. Tình hình ở Washington DC rối loạn, tàu U.S.S Colorado nhận được lệnh phóng tên lửa mang đầu đạn hạt nhân vào Pakistan qua kênh phụ trợ. Hoài nghi quyết định này có thể do một con khỉ đưa ra, thuyền trưởng Chaplin quyết định hoãn thi hành và yêu cầu tay to xác nhận. Đáp trả lại, tay to cưỡng tàu U.S.S Colorado phải xem "Hannah Montana" và táng ngay cho một quả tomahawk khi bị vote 1* . Quá sức tổn thương, thuyền trưởng Chaplin quyết định đưa tàu Colorado cùng với 18 tên lửa hạt nhân về cố thủ tại thiên đường hạ giới để tìm hiểu nguyên nhân. Bộ phim hứa hẹn nhiều cảnh hành động nghẹt thở, căng thẳng, hồi hộp, cũng như "nóng nực". Tên lửa, "núi lửa" xuất hiện liên tục. Xem phim để biết thêm chi tiết.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim