Wednesday, January 16, 2013

Xem Phim Online - Naruto (Tập 220)

Xem Phim Online - Naruto (Tập 220)


Naruto (Tập 220)

Posted: 16 Jan 2013 10:58 PM PST

NARUTO (tiếng Nhật: ナルト) là bộ manga Nhật Bản của tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime (phim hoạt hình Nhật). Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage (Hỏa ảnh) - người lãnh đạo ninja cả làng, được tất cả mọi người kính trọng. Kishimoto ban đầu đã phác hoạ Naruto trong một ấn bản Akamaru Jump vào tháng 8 năm 1***.[1] Sự khác biệt ở chỗ Naruto là con trai của Hồ Li Chín Đuôi thay vì là người chứa đựng, và câu chuyện được đặt trong bối cảnh hiện đại hơn.[2] Phiên bản ban đầu của Naruto này đã có khả năng biến thành một phụ nữ quyến rũ – nhưng khi cậu ta làm vậy, một cái đuôi cáo xuất hiện. Kishimoto sau đó mới sáng tác lại câu chuyện thành hiện trạng, và được phát hành lần đầu bởi Shueisha vào năm 1999 trong ấn bản thứ 43 của tạp chí Shonen Jump Hàng tuần tại Nhật. Đến tập 36, bộ manga đã bán được hơn 71 triệu bản tại Nhật.[3] Tập truyện được cấp giấy phép cho việc phát hành bản dịch sang tiếng Anh bởi Viz Media. Được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Shonen Jump, Naruto đã trở thành loạt manga bán chạy nhất của công ty. [4]Cho đến 2 tháng 4 năm 2008, 28 tập đầu tiên của bộ truyện đã có mặt trong tiếng Anh.Và kể từ tháng 4 năm 2008, Bộ truyện nổi tiếng này đã chính thức được TVM Comics mua bản quyền và xuất bản phiên bản tiếng Việt tại thị trường Việt Nam.Phần đầu trong hai loạt phim hoạt hình được sản xuất bởi Studio Pierrot và Aniplex đã công chiếu khắp Nhật Bản trên mạng lưới truyền hình TV Tokyo và mạng lưới hoạt hình truyền hình vệ tinh Animax vào ngày 3 tháng 10 năm 2002, và đến giờ vẫn đang được chiếu. Viz cũng cấp giấy phép cho các hãng ở Bắc Mĩ. Phần đầu tiên kéo dài trong 9 mùa, trong khi Naruto: Shippūden bắt đầu chiếu vào 15 tháng 2 năm 2007. Phim hoạt hình Naruto khởi chiếu ở Hoa Kì trên Toonami của Cartoon Network vào ngày 10 tháng 9 năm 2005, và ở Canada trên Bionix của YTV vào 16 tháng 9 năm 2005. Naruto bắt đầu phát sóng ở Vương Quốc Anh trên kênh Jetix vào 22 tháng 7 năm 2006. Phim khởi chiếu ở Úc trên kênh Toasted TV vào 12 tháng 1 năm 2007. Naruto khởi chiếu tại khu vực Châu Á ở một số nước chọn lọc (trong đó có Việt Nam) vào ngày 28 tháng 7 năm 2008 trên kênh Cartoon Network.

Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 11)

Posted: 16 Jan 2013 10:58 PM PST

Phần 1 cho bạn nào chưa xem: Ngày Xưa Ngày Xưa Phần 1Có một khu rừng ma thuật, với tất cả các nhân vật cổ tích mà ta biết. Hay ta tưởng là biết ... Một ngày, họ thấy chính mình, bị mắc kẹt trong cái nơi, mà tất cả những hạnh phúc mãi mãi, đều bị đánh cắp. Thế giới của chúng ta. Và đây là cách mà nó xảy ra...

Kẻ Tình Nghi (Phần 2) (Tập 12)

Posted: 16 Jan 2013 10:58 PM PST

Phần một cho bạn nào chưa xem: Kẻ Tình NghiMr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese (Jin Caviezel thủ vai), cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ chặt đứt âm mưu thủ ác của bọn sát nhân trước khi chúng ra tay.

Tôi Đi Tìm Tôi (Special)

Posted: 16 Jan 2013 10:58 PM PST

Thông qua sự giới thiệu của người bạn của mình Danma Ryuji, Onizuka Eikichi, cựu thành viên băng đảng xe đạp huyền thoại, thăm Meishu Học viện có xu hướng các cây trong vườn như một người làm vườn bán thời gian. Học mà Yoshikawa Noboru, học sinh trong lớp giáo viên Fuyutsuki Azusa của đang bị bắt nạt bởi Uehara Kyoko và các bạn cùng lớp khác, Onizuka trở thành bạn và tiết kiệm Yoshikawa.Seeing Onizuka của giá nhưng nội tạng, phản ứng mạnh mẽ cho vấn đề giải quyết, của trường chủ tịch và chủ yếu, Sakurai Yoshiko, ghi đè kháng từ phó hiệu trưởng Hiroshi Uchiyamada của cô và cho hiệu xe Onizuka một giáo viên.Onizuka đi vào giải quyết nhiều vấn đề như giáo viên phụ trách lớp có vấn đề nhất

Chị Gái, Tiến Lên! (Tập 14)

Posted: 16 Jan 2013 10:58 PM PST

Uông Minh Minh (31 tuổi) là một nữ biên kịch rất lãng mạn, nhưng đối với thế giới tình yêu của chính mình lại không được thuần thục cho lắm.Eason (28 tuổi) - ca sỹ thần tượng nổi tiếng tình cờ được chọn đóng vai chính trong bộ phim mới của Minh Minh, không ngờ lại bắt đầu mối tình chị-em với cô. Là thật tình hay giả vờ?Đồng Thiếu Thiên (21 tuổi) - nhà thiết kế trang web SOHO, luôn gọi Minh Minh là "chị", hai người có chuyện gì đều chia sẻ với nhau. Thiếu Thiên còn dạy Minh Minh cách "yêu phi công trẻ", không ngờ biết được Minh Minh đang dần có cảm tình với một người trẻ tuổi thật, thế là tận lực khuyên bảo "chị", ai biết được rằng mình lại bị "chị" hỏi ngược lại "Cậu đang ghen à?"... Lẽ nào... Dù thế nào chăng nữa, cậu ta nhất định phải giữ lấy người "chị" ngốc này!Phó Vân Khải (35 tuổi) - thành đạt trong sự nghiệp, hào hoa phong nhã, tính tình ôn hòa, Phó Vân Khải xuất hiện càng làm cho sự việc thêm phức tạp.Uông Minh Minh, người phụ nữ đã quá 30, trong quãng thời gian này tìm lại được tự tin vào tình yêu, nhận ra rằng hạnh phúc không bao giờ quá trễ cả, cô hoàn toàn có thể có được hạnh phúc.

Lập Lại Trật Tự (HD)

Posted: 16 Jan 2013 10:58 PM PST

Ba tên trộm xấu số đã khoắng tiền ở một khu vực bài bạc được xã hội đen bảo vệ. Điều này dẫn đến tình hình kinh tế của thế giới ngầm một phen hoảng loạn. Và tay súng Jackie Cogan được thuê để truy sát bọn trộm và lập lại trật tự trong giang hồ.Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Cogan's Trade của tác giả George V. Higgins, xuất bản vào năm 1974. Khán giả rất kỳ vọng vào sự xuất hiện trở lại của Brad Pitt trong bộ phim đúng chất hành động này. Có vẻ như phim sẽ không có chuyện tình yêu hay những cảnh tình cảm sướt mướt, vì trong danh sách các diễn viên không hề xuất hiện một diễn viên nữ nào cả ...

Suits (Phần 2) (HD | Tập 10)

Posted: 16 Jan 2013 10:58 PM PST

Ai đã xem qua Suits Phần 1 thì không thể bỏ lỡ phần tiếp theo này rồi. Một bộ phim rất hay, rất đặc sắc của USA Network. Suits nói về hai anh chàng Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau.Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.Mike Ross: một anh chàng luôn ấp ủ ước mơ trở thành 1 luật sư tài giỏi. Hoàn cảnh éo le khiến anh bị đuổi học ra khỏi trường đai học Luật do cái tội giải đề thi môn Toán và bán cho con của hiệu trưởng. Một ngày nọ, vì cần tiền chữa bệnh cho nội nên anh vận chuyển cần sa. Trong khi đang chạy trốn cảnh sát, anh gặp Harvey Specter đang phỏng vấn tuyển cộng sự. Nhờ bộ óc thông minh, và trí nhớ siêu phàm, cuộc đời anh bước sang một trang mới.Hai con người có địa vị khác nhau, cùng nhau phối hợp giải quyết các vụ án, đòi lại công bằng cho thân chủ.

Mỹ Nam Nhà Bên (Tập 03)

Posted: 16 Jan 2013 10:58 PM PST

"Mỹ nam nhà kế bên" là tác phẩm hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách trên mạng "Thầm nhìn anh mỗi ngày".

Dã Vương (Tập 01)

Posted: 16 Jan 2013 10:58 PM PST

Câu chuyện nói về Yoon Nara, người có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người phụ nữ đứng đầu và Choi Kang Chan là người sẽ hi sinh tất cả vì cô. Bộ phim sẽ khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy, lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt bộ phim.

Cô Dâu Ma (HD)

Posted: 16 Jan 2013 10:58 PM PST

Trên đường trở về nhà để làm lễ cưới với vị hôn thê Victoria, anh chàng Victor đã vô tình đeo chiếc nhẫn cưới vào một cành cây có hình dạng ngón tay ở một bìa rừng và đọc to lời thề vợ chồng. Không ngờ cành cây đó lại chính là ngón tay của một xác cô gái bị mưu sát đã lâu. Và như một câu chuyện cười có thật, bây giờ xác chết đó nhờ lời thề của Victor mà trở thành người vợ chính thức của anh chàng

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim