Sunday, January 27, 2013

Xem Phim Online - Người Đẹp Và Quái Thú (HD | Tập 10)

Xem Phim Online - Người Đẹp Và Quái Thú (HD | Tập 10)


Người Đẹp Và Quái Thú (HD | Tập 10)

Posted: 27 Jan 2013 10:55 PM PST

Beauty and the Beast là phim truyền hình dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai)...

Raak Boon (Tập 06)

Posted: 27 Jan 2013 10:55 PM PST

Tương truyền ai có trong tay chiếc hộp Raak Boon có thể ước gì được nấy. Tuy nhiên để đổi lại họ cũng bắt buộc phải trả một cái giá tương xứng.Trong một lần say xỉn người đàn ông nghèo Tawee đã tình cờ được một người lạ mặt trao cho chiếc hộp thần trên phố. Tawee đã ước cho vợ của ông khỏi bệnh và đổi lại là ông sẽ phải làm công việc liệm xác suốt đời. Sau đó Tawee trao chiếc hộp này cho ông chủ của mình là Sarath để giúp ông ta chữa khỏi căn bệnh ung thư phổi. Để trả ơn Tawee, sau khi qua đời Sarath đã để lại cho Tawee một phần gia sản, và bên cạnh đó ông cũng để lại cho Jetiya (Jay) cô sinh viên nghèo phụ giúp Tawee để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ một phần gia sản của mình với mong muốn cô sẽ trở thành người giúp đỡ cho con trai ông Lapin tiếp quản công việc kinh doanh trong công ty tang lễ của ông.Câu chuyện bắt đầu khi bệnh tình của mẹ Jetiya ngày một trầm trọng hơn và cô muốn dùng chiếc hộp thần để giúp mẹ cô khỏi bệnh, đồng nghĩa với việc cô chấp nhận suốt quãng đời còn lại sẽ phải thực hiện yêu cầu của các linh hồn cô gặp được. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi cậu chủ Lapin (Ton) ngang ngạnh và kiêu ngạo luôn muốn gây khó dễ cho cô vì nghi ngờ nguyên nhân cô nhận được phần tài sản của cha mình, và nếu như có thể khiến cho Jetiya thôi việc, phần tài sản đó sẽ nghiễm nhiên thuộc về anh ta. Tuy nhiên bên cạnh đó Lapin cũng bắt đầu cảm thấy tò mò về năng lực thực sự của Jetiya. Trong quá trình thực hiện nguyện vọng của các linh hồn, có nhiều sự việc đã diễn ra khiến cho hai con người này trở nên thân thiết hơn. Tuy nhiên những rắc rối xung quanh họ không vì thế mà buông tha khi cậu ruột của Lapin luôn lăm le chiếm lấy công ty, và nhiều nguy hiểm luôn rình rập Jetiya khi cô cố gắng giúp những linh hồn nói lên sự thật về cái chết của họ. Liệu Jetiya sẽ làm thế nào để hoàn thành yêu cầu của những  linh hồn để giúp mẹ cô chữa bệnh, và Lapin làm sao để có thể giúp công ty cha anh để lại thoát khỏi âm mưu thâu tóm xấu xa của cậu ruột mình. Hãy cùng theo dõi Raak Boon - Chiếc hộp thần kỳ trên Tzone để tìm ra câu trả lời.

Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 07)

Posted: 27 Jan 2013 10:55 PM PST

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

Alice Phố Cheongdamdong (Tập 15)

Posted: 27 Jan 2013 10:55 PM PST

"Cheongdam-dong Alice" là một drama dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri" (ảnh bìa ở trên). Nội dung kể về một cô gái kì lạ và đáng nghi sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở Cheongdam-dong trong vòng 3 năm, và câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng ở đó. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun, tác giả của 2 drama hit "Queen Seon Duk" và "Tree with Deep Roots" cũng như Kim Jin Hee, người đã từng hợp tác với Kim Young Hyun trước đây.

Chuyện Học Đường (Tập 15)

Posted: 27 Jan 2013 10:55 PM PST

Sau khi kết thúc phần 4 hơn 10 năm trước, cho tới nay bộ phim School 2013 mới bắt đầu tiếp tục ra mắt khán giả. Như cái tến của nó phim School 5 sẽ xoay quanhh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh ở đó với những tình huống bi hài, dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của những nhân vật. Ngoài ra phim School 5 được mong chờ một phần cũng do dàn diễn viên siêu hot cùng ekip thực hiện chuyên nghiệp và hoàng tráng.

Di Sản Trăm Năm (Tập 03)

Posted: 27 Jan 2013 10:55 PM PST

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Ghét Ngày Lễ Tình Nhân (HD)

Posted: 27 Jan 2013 10:55 PM PST

Bộ phim là một câu truyện tình lãng mạn ở Manhattan nơi có một cô gái bán hàng hoa xinh đẹp tên Genevieve Gernier (Vardalos thủ vai). Cô tin rằng cách tốt nhất để có những cuộc tình lãng mạn đó là không đi chơi với người đàn ông nào quá 5 ngày.Nhưng quan điểm đó của cô đã kết thúc khi cô gặp Greg Gatlin (Corbett thủ vai) – một quản lý nhà hàng mới – người hàng xóm mới của cô.Có lẽ đó sẽ là khởi nguồn của một câu truyện tình lãng mạn chăng? Cuộc sống luôn luôn tươi đẹp. Tình yêu chính là điều kỳ diệu cho cuộc sống tươi đẹp ấy.

Yêu Nhầm Sát Thủ (HD)

Posted: 27 Jan 2013 10:55 PM PST

Sốc vì bị người yêu "đá", Jennifer (Katherine Heigl đóng) dọa bố mẹ sẽ uống thuốc tự tử. Không nỡ nhìn thấy con gái đau khổ, cha của Jennifer - ông Kornfeldt (Tom Sellect đóng) - một nhân viên mật vụ ở Washington (Mỹ) đã cho vợ và con gái cùng mình trong một chuyến công tác đến Pháp. Tại một bờ biển tuyệt đẹp ở Pháp, Jennifer đã tình cờ gặp Spencer (Ashton Kutcher đóng) - một anh chàng cực kỳ hấp dẫn và ga lăng. Ngay phút đầu tiên gặp Spencer, Jennifer đã nhận ra Spencer chính là người đàn ông hoàn hảo mà cô hằng mong ước. Vì vậy,  bằng mọi cách Jennifer quyết tâm hạ gục "mục tiêu" điển trai này. Thế nhưng, điều mà Jennifer không ngờ tới là Spencer - "người đàn ông vạn người mê" của cô lại là một điệp viên, một tay sát thủ ngầm của chính phủ.Bằng nét đẹp rạng rỡ, sự ngây thơ đến bất ngờ cộng thêm vẻ nóng bỏng đến từng "centimet", Jennifer đã tiếp cận và chinh phục được Spencer. Kết thúc tuyệt vời cho "mỹ nhân kế" của Jennifer là một đám cưới mỹ mãn giữa cô và Spencer. Từ ngày cưới Jennifer, Spencer quyết định từ chối công việc tại CIA để quay về cuộc sống yên yên bình, bất chấp lời cảnh báo của chỉ huy Henry (Rob Riggel) rằng anh sẽ không được bảo vệ trong khi có hàng trăm người sẵn sàng giết anh để lãnh món tiền thưởng khổng lồ. Ba năm chung sống với Jennfer trong yên bình, một ngày Spencer nhận được điện thoại của chỉ huy Henry. Anh đến nơi thì phát hiện Henry vừa bị giết cách đó vài phút. Đó cũng là lúc cuộc sống hạnh phúc của Jennifer và Spencer bước sang một trang mới. Vào một buổi sáng đẹp trời, hàng loạt phát súng từ đâu bỗng nhắm thẳng vào ngôi nhà xinh đẹp của Jennifer và Spencer. Từ một người chồng gương mẫu, một anh chàng hấp dẫn mà tất cả mọi phụ nữ đều ao ước, trong phút chốc, Spencer lại trở thành mục tiêu chết của một cuộc săn đuổi trị giá 20 triệu đô la. Oái ăm thay, kẻ muốn ra tay sát hại Spencer có thể là bất cứ ai trong số những người bạn, hàng xóm và cả những người thân trong gia đình của Spencer và Jennifer. "Xuất giá…tòng phu", đã lỡ yêu nhầm sát thủ nên Jennifer đành…ráng chịu khi bất đắc dĩ trở thành "phu nhân" của kẻ bị săn đuổi. Cùng với chồng, Jenifer đã tìm ra và hạ gục những tay sát thủ bí ẩn với những tình huống dở khóc dở cười…

Sát Thủ Mỹ (HD)

Posted: 27 Jan 2013 10:55 PM PST

The American với sự tham gia của nam tài tử George Clooney đã trở thành quán quân trên bảng xếp hạng phim ăn khách tại Bắc Mỹ. The American xoay quanh câu chuyện về 1 tay sát thủ xuất sắc Jack (George Clooney đóng) có cuộc sống luôn luôn dịch chuyển và cô đơn. Anh phải sống ẩn dật tại ngoại ô nước Ý chuẩn bị cho một nhiệm vụ khác sau khi tình hình công việc ở Thuỵ Điển xấu đi. Bạn đang xem phim Sát Thủ Mỹ | The American 2010 là phim mang yếu tố Hành Động. Jack tự hứa rằng sẽ "rửa tay gác kiếm" sau nhiệm vụ cuối cùng này. Nhưng nhiều chuyện bất ngờ xảy đến với Jack khi anh kết bạn với linh mục địa phương - Benedetto và đem lòng cảm mến cô gái xinh đẹp Clara. Phim có độ dài 105 phút được phát hành vào 2010. Có lẽ sức hút của đôi mắt biết cười của George Clooney đã giúp anh giành được chiến thắng trên bảng xếp hạng lần này khi "lột xác" hoàn toàn với vai sát thủ. Trong phim Sát Thủ Mỹ | The American 2010 có sự hiện diện của các diễn viên như George Clooney, Irina Björklund, Lars Hjelm, Johan Leysen với Anton Corbijn là đạo diễn. Fan hâm mộ nữ ai mà chẳng tò mò muốn biết thần tượng của mình lạnh lùng, đánh đấm và bắn súng cừ khôi như thế nào.

Và Em Cũng Yêu Anh (HD)

Posted: 27 Jan 2013 10:55 PM PST

Peter Klaven của thế giới xoay quanh công việc bất động sản của mình và Zooey, sớm-to-là vị hôn thê của mình. Sau khi ông hiện ra các câu hỏi, cô gọi là người bạn tốt nhất của cô và họ đi vào chế độ lập kế hoạch đám cưới. Peter không có người bạn nam và vấn đề đặt ra: anh ta sẽ bật ra được một anh chàng clingy, và ai sẽ là người bạn tốt của mình? Zooey, bạn bè của cô, và Peter Robbie Mời anh em giúp đỡ mà kết quả trong khoảnh khắc lúng túng. Phim Và Em Cũng Yêu Anh: Sau đó, tại nhà lưu trữ mở của Peter, anh gặp Sydney, một anh chàng, amiable thấp-key. Họ kinh doanh thẻ kinh doanh, và Peter gọi anh ta để gặp nhau uống. Tình bạn phát triển đó là tuyệt vời lúc đầu nhưng sau đó đe dọa sự tham gia và sự nghiệp của Peter. Kẻ có thể là bạn bè và các cặp vợ chồng trong tình yêu?

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim