Saturday, January 5, 2013

Xem Phim Online - Raak Boon (Tập 01)

Xem Phim Online - Raak Boon (Tập 01)


Raak Boon (Tập 01)

Posted: 05 Jan 2013 10:35 PM PST

Tương truyền ai có trong tay chiếc hộp Raak Boon có thể ước gì được nấy. Tuy nhiên để đổi lại họ cũng bắt buộc phải trả một cái giá tương xứng.Trong một lần say xỉn người đàn ông nghèo Tawee đã tình cờ được một người lạ mặt trao cho chiếc hộp thần trên phố. Tawee đã ước cho vợ của ông khỏi bệnh và đổi lại là ông sẽ phải làm công việc liệm xác suốt đời. Sau đó Tawee trao chiếc hộp này cho ông chủ của mình là Sarath để giúp ông ta chữa khỏi căn bệnh ung thư phổi. Để trả ơn Tawee, sau khi qua đời Sarath đã để lại cho Tawee một phần gia sản, và bên cạnh đó ông cũng để lại cho Jetiya (Jay) cô sinh viên nghèo phụ giúp Tawee để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ một phần gia sản của mình với mong muốn cô sẽ trở thành người giúp đỡ cho con trai ông Lapin tiếp quản công việc kinh doanh trong công ty tang lễ của ông.Câu chuyện bắt đầu khi bệnh tình của mẹ Jetiya ngày một trầm trọng hơn và cô muốn dùng chiếc hộp thần để giúp mẹ cô khỏi bệnh, đồng nghĩa với việc cô chấp nhận suốt quãng đời còn lại sẽ phải thực hiện yêu cầu của các linh hồn cô gặp được. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi cậu chủ Lapin (Ton) ngang ngạnh và kiêu ngạo luôn muốn gây khó dễ cho cô vì nghi ngờ nguyên nhân cô nhận được phần tài sản của cha mình, và nếu như có thể khiến cho Jetiya thôi việc, phần tài sản đó sẽ nghiễm nhiên thuộc về anh ta. Tuy nhiên bên cạnh đó Lapin cũng bắt đầu cảm thấy tò mò về năng lực thực sự của Jetiya. Trong quá trình thực hiện nguyện vọng của các linh hồn, có nhiều sự việc đã diễn ra khiến cho hai con người này trở nên thân thiết hơn. Tuy nhiên những rắc rối xung quanh họ không vì thế mà buông tha khi cậu ruột của Lapin luôn lăm le chiếm lấy công ty, và nhiều nguy hiểm luôn rình rập Jetiya khi cô cố gắng giúp những linh hồn nói lên sự thật về cái chết của họ. Liệu Jetiya sẽ làm thế nào để hoàn thành yêu cầu của những  linh hồn để giúp mẹ cô chữa bệnh, và Lapin làm sao để có thể giúp công ty cha anh để lại thoát khỏi âm mưu thâu tóm xấu xa của cậu ruột mình. Hãy cùng theo dõi Raak Boon - Chiếc hộp thần kỳ trên Tzone để tìm ra câu trả lời.

Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 01)

Posted: 05 Jan 2013 10:35 PM PST

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

Đại Phong Thủy (Tập 24)

Posted: 05 Jan 2013 10:35 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Hội Độc Thân (HD)

Posted: 05 Jan 2013 10:35 PM PST

Bachelorette có nội dung hài hước kể về những cô bạn thân từ thời còn học cấp 3 gặp lại nhau để giúp một cô bạn trong nhóm trước ngày cưới, thế nhưng giúp đỡ thì chưa thấy, một người trong nhóm đề nghị tổ chức một buổi tiệc độc thân thâu đêm trước ngày cưới để chúc mừng người bạn của mình. Và rồi từ đó, những rắc rối đầy hài hước bắt đầu xảy ra.

Tinh Trùng Gặp Nạn (HD)

Posted: 05 Jan 2013 10:35 PM PST

Sau khi thất bại để cô vợ mang thai, một chàng trai (Schneider) cùng người bạn thân của mình đã ăn cắp tinh trùng được lưu giữ tại ngân hàng năm trước đây

Thăm Thẳm Vực Sâu (HD)

Posted: 05 Jan 2013 10:35 PM PST

Phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi (Pattinson). Khi đi ngang qua Manhattan, anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của Anthony – thợ cắt tóc của cha mình. Nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì Tổng thống tới thăm thành phố này, rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rap…Tham gia dự án điện ảnh này còn có Paul Giamatti và Marion Cotillard. Dự kiến, phim sẽ được khởi quay ở Toronto (Canada) vào giữa tháng 5. Vai diễn của Pattinson từng được giao cho Colin Farrell nhưng nam diễn viên này không thể tham gia vì bận quay bản phim mới Total Recall

Sự Thật Đen Tối (HD)

Posted: 05 Jan 2013 10:35 PM PST

Một cựu sĩ quan CIA được thuê để đến cộng tác tại một ngôi làng, ở đây một công ty đã che đậy một vụ thảm sát một ngôi làng tại Nam Mỹ...

12 Con Giáp (TS-NEW)

Posted: 05 Jan 2013 10:35 PM PST

Là bộ phim hành động thứ 100 cũng là bộ phim có nhiều pha mạo hiểm cuối cùng của Thành Long trong thể loại phim hành động - Chinese Zodiac kể về câu chuyện một anh hùng Trung Quốc đã lấy lại được các bức tượng đồng về 12 con giáp, những bảo vật đã bị quân đội Pháp và Anh cướp từ Di Hòa Viên, Bắc Kinh năm 1860.Trong Chinese Zodiac, Thành Long vào vai một thợ săn kho báu, thám hiểm vòng quanh thế giới để tìm kiếm bức tượng đồng 12 con giáp bí ẩn. Anh vừa là diễn viên vừa đảm nhận vai trò đạo diễn, chỉ đạo võ thuật, biên kịch và nhà sản xuất của phim. Chinese Zodiac được Thành Long dày công chuẩn bị suốt 7 năm và quay ròng rã 1 năm tại 10 thành phố ở 5 quốc gia trên khắp thế giới. Vì lẽ đó mà Chinese Zodiac được coi là một trong những bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của Thành Long.

Mối Thù (Tập 13)

Posted: 05 Jan 2013 10:35 PM PST

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim