Monday, January 7, 2013

Xem Phim Online - Sứ Mệnh Trân Châu Cảng (HD)

Xem Phim Online - Sứ Mệnh Trân Châu Cảng (HD)


Sứ Mệnh Trân Châu Cảng (HD)

Posted: 07 Jan 2013 10:57 PM PST

Admiral Yamamoto tái hiện lại trận chiến ở Trân Châu Cảng một cách sinh động. Những tính toán của đế quốc Mỹ và những âm mưu của quân đội Nhật.

Đánh Cắp Linh Hồn (HD)

Posted: 07 Jan 2013 10:57 PM PST

Một linh hồn đầy thù hận ở trong một chiếc hộp và có một cô bé vô tình mua chiếc hộp nhìn rất bình thường đó mà khong biết bên trong chứa đựng những gì. phim hya và hấp dẫn . Phim The Possession cho thấy một cô bé đột nhiên biến thành một con người hoàn toàn khác khi cô bé quyết định mở chiếc hộp đó ra.

Naruto (220-End)

Posted: 07 Jan 2013 10:57 PM PST

NARUTO (tiếng Nhật: ナルト) là bộ manga Nhật Bản của tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime (phim hoạt hình Nhật). Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage (Hỏa ảnh) - người lãnh đạo ninja cả làng, được tất cả mọi người kính trọng. Kishimoto ban đầu đã phác hoạ Naruto trong một ấn bản Akamaru Jump vào tháng 8 năm 1***.[1] Sự khác biệt ở chỗ Naruto là con trai của Hồ Li Chín Đuôi thay vì là người chứa đựng, và câu chuyện được đặt trong bối cảnh hiện đại hơn.[2] Phiên bản ban đầu của Naruto này đã có khả năng biến thành một phụ nữ quyến rũ – nhưng khi cậu ta làm vậy, một cái đuôi cáo xuất hiện. Kishimoto sau đó mới sáng tác lại câu chuyện thành hiện trạng, và được phát hành lần đầu bởi Shueisha vào năm 1999 trong ấn bản thứ 43 của tạp chí Shonen Jump Hàng tuần tại Nhật. Đến tập 36, bộ manga đã bán được hơn 71 triệu bản tại Nhật.[3] Tập truyện được cấp giấy phép cho việc phát hành bản dịch sang tiếng Anh bởi Viz Media. Được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Shonen Jump, Naruto đã trở thành loạt manga bán chạy nhất của công ty. [4]Cho đến 2 tháng 4 năm 2008, 28 tập đầu tiên của bộ truyện đã có mặt trong tiếng Anh.Và kể từ tháng 4 năm 2008, Bộ truyện nổi tiếng này đã chính thức được TVM Comics mua bản quyền và xuất bản phiên bản tiếng Việt tại thị trường Việt Nam.Phần đầu trong hai loạt phim hoạt hình được sản xuất bởi Studio Pierrot và Aniplex đã công chiếu khắp Nhật Bản trên mạng lưới truyền hình TV Tokyo và mạng lưới hoạt hình truyền hình vệ tinh Animax vào ngày 3 tháng 10 năm 2002, và đến giờ vẫn đang được chiếu. Viz cũng cấp giấy phép cho các hãng ở Bắc Mĩ. Phần đầu tiên kéo dài trong 9 mùa, trong khi Naruto: Shippūden bắt đầu chiếu vào 15 tháng 2 năm 2007. Phim hoạt hình Naruto khởi chiếu ở Hoa Kì trên Toonami của Cartoon Network vào ngày 10 tháng 9 năm 2005, và ở Canada trên Bionix của YTV vào 16 tháng 9 năm 2005. Naruto bắt đầu phát sóng ở Vương Quốc Anh trên kênh Jetix vào 22 tháng 7 năm 2006. Phim khởi chiếu ở Úc trên kênh Toasted TV vào 12 tháng 1 năm 2007. Naruto khởi chiếu tại khu vực Châu Á ở một số nước chọn lọc (trong đó có Việt Nam) vào ngày 28 tháng 7 năm 2008 trên kênh Cartoon Network.

Alice Phố Cheongdamdong (Tập 10)

Posted: 07 Jan 2013 10:57 PM PST

"Cheongdam-dong Alice" là một drama dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri" (ảnh bìa ở trên). Nội dung kể về một cô gái kì lạ và đáng nghi sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở Cheongdam-dong trong vòng 3 năm, và câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng ở đó. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun, tác giả của 2 drama hit "Queen Seon Duk" và "Tree with Deep Roots" cũng như Kim Jin Hee, người đã từng hợp tác với Kim Young Hyun trước đây.

Đảo Hải Tặc (Tập 579)

Posted: 07 Jan 2013 10:57 PM PST

Bộ phim Dao Hai Tac - One Piece do v1vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong những tập gần đây nhất do các nhóm sub: Crazyland - Okami - OPFC thực hiện, các tập khác nếu do của nhóm sub nào làm vui lòng liên hệ admin[@]v1vn.com để v1vn ghi thêm credit vào. Cảm ơn các bạn.Thông tin phim: Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

Tòa Nhà Mơ Ước (HD | Tập 09)

Posted: 07 Jan 2013 10:57 PM PST

Nếu được ước, ta sẽ ước điều chi? và sẽ làm gì để đạt được nó? Trong 666 Park Avenue, mọi mơ mộng và khát khao cháy bỏng đều có thể hoá thực: giàu sang, tình dục, tình yêu, quyền lực, và ngay cả sự báo thù. Nhưng hãy cẩn trọng với điều mà ta ước, vì cái giá phải trả...có thể chính là linh hồn mình. Một bộ phim gợi cảm, hấp dẫn và quyến rũ, một cuộc đấu tranh giữa thiện và ác. bên trong Drake, thế lực bóng tối được duy trì bởi các tham vọng và mong muốn của con người.

Jeon Woo Chi (Tập 11)

Posted: 07 Jan 2013 10:57 PM PST

Jeon Woo Chi là một ạo sĩ cấp cao của Yuldo, anh đến Joseon để trả thù nhưng dưới thân phận của Lee Chi. Và ngoài việc trả thù, anh còn muốn tìm lại người con gái anh yêu - Hong Mu Yeon

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim